Process

Phần mềm CRM SIA 3W – Giải pháp quản lý cho kinh doanh dịch vụ

Phần mềm CRM SIA 3W - Giải pháp quản lý cho kinh doanh dịch vụ

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM cho phép doanh nghiệp theo dõi, phân tích và tiếp cận với khách hàng một cách có hệ thống, thu thập và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Phần mềm CRM mang đến giải pháp hữu hiệu cho mọi doanh nghiệp để nâng cao quan hệ khách hàng, tăng doanh số bán ra. Phần mềm CRM SIA 3WIN là một trong những phần mềm được đánh giá cao, giải pháp quản lý cho kinh doanh dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu chung về CRM SIA 3WIN

CRM – Customer Relationship Management là phương thức doanh nghiệp quản lý và sử dụng thông tin khách hàng hiệu quả. Từ nguồn dữ liệu tổng hợp và được xử lý trong phần mềm CRM, doanh nghiệp triển khai các kế hoạch kinh doanh, marketing, bán hàng, … nhằm thiết lập mối quan hệ mật thiết hơn với khách hàng.

Phần mềm CRM SIA 3W
Tổng quan về phần mềm CRM SIA 3W

Lấy khách hàng làm trung tâm là đặc điểm nổi bật của giải pháp CRM. Phần mềm CRM SIA 3WIN mang đến hiệu quả quản lý khách hàng toàn diện nhờ quá trình lưu trữ data khách hàng tập trung, ghi nhận mọi lịch sử tương tác. Từ đó tối ưu hóa quá trình bán hàng, quản lý đội ngũ, tự động hóa hoạt động marketing và kết nối dữ liệu khách hàng giữa các bộ phận.

Phần mềm quản lý CRM của SIA hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu truy trình chăm sóc khách hàng, tăng cường trải nghiệm người dùng và xây dựng được lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của tổ chức.

CRM SIA 3WIN sẽ là chiến lược CRM phù hợp, mọi thông tin khách hàng tập trung vào một vùng giúp bạn dễ dàng theo dõi, tương tác với khách hàng cụ thể. Đây là một phần tạo nên nét cá biệt hóa trong việc giao tiếp và phục vụ khách hàng, đem đến trải nghiệm tốt và lôi kéo được lòng trung thành của khách hàng hiện tại, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Lợi ích của CRM SIA 3WIN đối với doanh nghiệp

Sở hữu cho mình phần mềm CRM SIA 3W mạnh mẽ mang lại cho doanh nghiệp lợi ích hấp dẫn:

Đơn giản hóa quá trình kinh doanh

Với giải pháp CRM SIA 3W, năng suất lao động được nâng lên nhiều lần. Nhân viên doanh nghiệp không cần quá nhiều thời gian cho các thủ tục giấy tờ, tiết kiệm thời gian nhập liệu khi quy trình được rút gọn, tự động hóa hơn nhờ tính tự động hóa của phần mềm.

CRM SIA 3W đảm bảo các tiêu chuẩn được tuân thủ khi thực hiện quy trình. Phần mềm có thể áp dụng cho mọi quy trình doanh nghiệp từ nhân sự đến dịch vụ khách hàng, quản lý chuỗi cung ứng.

Tích hợp, kết nối, đồng bộ dữ liệu

Phần mềm quản lý CRM SIA có khả năng kết nối, đồng bộ dữ liệu với nhiều chương trình khác. Ngoài ra, phần mềm còn đảm bảo tích hợp với nhiều phần mềm khác như Word, Excel, các phương tiện truyền thông để đưa ra các báo cáo, biểu mẫu chính xác. Từ đó, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định, các chiến lược phù hợp trong tiếp thị sản phẩm, thúc đẩy doanh số bán hiệu quả.

Dữ liệu tập trung, dễ thao tác

Giải pháp chăm sóc khách hàng CRM SIA 3W thu thập và lưu trữ tất cả thông tin về khách hàng ở một nơi với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tùy chỉnh dễ dàng. Dữ liệu thu thập được có thể sử dụng để tạo ra khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Cải thiện dịch vụ khách hàng

Khách hàng cần được chăm sóc, giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng, chính xác, thỏa đáng. Với phần mềm CRM SIA 3W, doanh nghiệp có thể truy xuất tất cả dữ liệu khách hàng, trả lời các câu hỏi, thúc đẩy dịch vụ khách hàng, tăng cường doanh số bán ra.

Các chức năng chính của phần mềm CRM SIA 3WIN

Phần mềm quản lý khách hàng CRM SIA 3WIN cung cấp cho doanh nghiệp một phần mềm kinh doanh toàn tiện, tinh vi với mọi chức năng cần thiết để tăng doanh số bán, đo lường hiệu suất bán hàng của tổ chức.

Phần mềm CRM SIA 3W
Các tính năng của Phần mềm CRM SIA 3W

Cài đặt khách hàng Vip

Khách hàng là một cá thể độc lập. Vì vậy, nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng cho một sản phẩm, dịch vụ luôn luôn có sự khác biệt.

Doanh nghiệp cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để có thể đáp ứng, tạo cho họ trải nghiệm nhất quán và tùy biến. Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM SIA 3WIN tạo nhóm ngành nghề của khách hàng, xác định độ VIP của mỗi khách.

Việc phân chia khách hàng thành từng nhóm sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức có cách tiếp cận và xây dựng các sản phẩm dịch vụ phù hợp hơn. Ngoài ra tạo các nhóm khách hàng theo từng cấp độ để doanh nghiệp xác định được đâu là tệp khách hàng mang đến nhiều giá trị cho công ty sẽ cần được ưu tiên chăm sóc, từ đó tạo doanh thu cao hơn.

Theo dõi đang tư vấn 

Đôi khi lượng khách hàng bạn cần tư vấn quá lớn, bạn khó có thể kiểm soát, ghi nhớ được tiến trình tư vấn cũng như nhu cầu của khách hàng. Chức năng đang tư vấn trong phần mềm CRM SIA 3WIN cho phép tất cả nhân viên lưu trữ, theo dõi quá trình tư vấn theo thời gian thực, ghi chú khách hàng để lên đơn nhanh chóng.

Thống kê CRM

Dựa trên những số liệu thu thập và lưu trữ được trên hệ thống, phần mềm quản lý CRM SIA tiến hành lập bảng thống kê. Thống kê CRM gồm 3 bảng biểu, chia theo từng mục đích cụ thể và phục vụ giải quyết từng khía cạnh mà doanh nghiệp gặp phải.

Phần mềm CRM SIA 3W
Tính năng thống kê CRM

Bảng 1 thống kê tỷ lệ chốt đơn theo kênh doanh thu. Bán hàng đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều nguồn phát triển và tiêu thụ sản phẩm nhưng lại làm tăng lượng công việc khi phải quản lý quá nhiều kênh bán hàng.

Phần mềm CRM SIA 3WIN giúp bạn dễ dàng quản lý, thống kê và phân tích các kênh bán, kênh nào mang lại nhiều khách hàng tiềm năng nhất, kênh nào có tỷ lệ chốt đơn cao nhất. Từ các thông số thống kê trên bảng biểu 1, ban lãnh đạo, các cấp quản lý sẽ nắm bắt được thực trạng bán hàng trên các kênh của doanh nghiệp, phân bổ nguồn lực phù hợp vào các kênh bán hàng – kênh nào mang đến hiệu quả bán cao thì cần được đầu tư mạnh về cả chi phí lẫn nguồn lực.

Bảng hai trong phần mềm CRM dùng để thống kê tỷ lệ lý do không chốt được đơn. Tại sao khách hàng lại không mua sản phẩm, dịch vụ? Phân tích các lý do khách hàng không chốt đơn, đâu là lý do phổ biến nhất.

Qua bảng số 2 trong phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, doanh nghiệp nắm bắt được toàn cảnh bán hàng, phát hiện những sai lầm hoặc thiếu sót trong quy trình bán, cách làm việc của nhân viên. Phát hiện và giải quyết vấn đề kịp thời giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm của khách hàng, nâng cao tỷ lệ chốt đơn, gia tăng doanh số bán.

Bảng biểu 3 trong phần mềm của SIA thống kê tỷ lệ chốt đơn theo nhân viên. Phần mềm phân tích lực lượng lao động sát sao đến quản lý kinh nghiệm của nhân viên. Qua số liệu thống kê từ phần mềm, doanh nghiệp xác định được đâu là nhân viên có tỷ lệ chốt cao, đâu là nhân viên chốt đơn kém nhất. Những lỗ hổng về nhân sự cần được cải thiện, san lấp kịp thời qua các giải pháp như đào tạo, sa thải, tuyển dụng, … Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần xây dựng chế độ đãi ngộ công bằng, minh bạch, tạo điều kiện và động lực cho toàn bộ nhân viên cống hiến hết mình.

Quản lý danh sách khách hàng

Phần mềm CRM SIA lưu trữ và hiển thị tất cả thông tin khách hàng trên giao diện cụ thể, tạo thành dòng chảy dữ liệu xuyên suốt. Mọi thông tin khách hàng được thể hiện:

  • Số điện thoại, địa chỉ, …
  • Độ VIP, nhóm ngành nghề kinh doanh
  • Tình trạng mua hàng, công nợ của khách hàng

Chức năng này cho phép không chỉ đội ngũ quản lý và tất cả nhân viên các phòng ban đều có thể xem, truy xuất dữ liệu nhanh chóng, chính xác qua một vài thao tác đơn giản với phần mềm.

Quản lý đơn hàng 

Quản lý tình trạng đơn hàng sẽ không còn xảy ra sai sót khi được hỗ trợ bởi phần mềm CRM. Chức năng quản lý đơn hàng cho phép việc quản lý trở nên dễ dàng, nhanh chóng:

  • Tất cả đơn hàng được sale lên: thông tin khách, sản phẩm dịch vụ mua, tổng giá trị, …
  • Trạng thái đơn hàng được phân cấp rõ ràng, chuyển trạng thái nhanh gọn: Khách hàng hủy, Chờ duyệt, Chờ đóng gói, chờ vận chuyển, Khách hàng trả hàng, …

Tính năng quản lý đơn hàng

Quản lý mã sản phẩm và dịch vụ

Sản phẩm và dịch vụ được quản lý chi tiết, nhất quán hơn qua chức năng quản lý mã sản phẩm và dịch vụ:

  • Quản lý giá gốc sản phẩm và dịch vụ
  • Lên đơn hàng nhất quán
  • Mọi nhân viên (mới hay cũ) đều có thể xem, thực hiện nghiệp vụ với đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ, tiết kiệm thời gian đào tạo, công sức tìm hiểu và học hỏi.

Quản lý trụ sở, chi nhánh

Quy trình kinh doanh, quản lý của doanh nghiệp cần được tinh giảm đặc biệt khi doanh nghiệp phát triển và mở rộng cơ sở khách hàng. Mọi dữ liệu đều được thống kê, quản lý, lưu trữ và phân tích trên phần mềm CRM hỗ trợ rất lớn trong việc quản lý trụ sở, chi nhánh.

CRM SIA 3WIN phù hợp với doanh nghiệp nào?

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM SIA 3WIN là giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp quản lý tương tác tốt hơn với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phần mềm quản lý CRM SIA 3W mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Phần mềm CRM tăng vọt về mức độ sử dụng, chúng không chỉ được thiết kế đặc biệt cho doanh nghiệp lớn sử dụng mà còn dành cho số lượng lớn các công ty vừa và nhỏ.

Theo dòng chảy của thời gian, của công nghệ, doanh nghiệp càng nhận ra tầm quan quan trọng của việc khai thác, xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng mang đến nguồn lợi rất lớn trong kinh doanh. Phần mềm quản lý khách hàng CRM phát triển bởi SIA có mức đầu tư thấp, trợ giúp kinh doanh hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp trong các ngành nghề, quy mô khác nhau.

Giải pháp quản lý cho kinh doanh dịch vụ hiệu quả không thể bỏ qua phần mềm quản lý khách hàng CRM SIA 3W. Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm người dùng hiệu quả với mức chi phí hợp lý. Liên hệ ngay với SIA để được tư vấn giải pháp CRM phù hợp hoặc trải nghiệm thực tế phần mềm CRM SIA 3W hoàn toàn miễn phí.

Related posts

Quy trình CRM quản lý hoạt động hiệu quả chỉ với 5 bước

hoanghang

Mô hình CRM là gì? 4 mô hình CRM phổ biến nhất hiện nay

hoanghang

Dự Án ERP Là Gì? Quy Trình Triển Khai ERP Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

hoanghang

Leave a Comment